1.Qui định về bảo hành:

  • Các thiết bị điện có thời gian bảo hành tùy theo chính sách của từng hãng sản xuất (Thông tin chi tiết ghi trên tem bảo hành​).

  • Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành, tem bảo hành.

  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2.Các điều kiện không được bảo hành :

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành

  • Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành

  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản

  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

  • Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân

  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng

3.Chính sách đền bù bảo hành

  • Do các sản phẩm  thay đổi liên tục các mẫu mã và tính năng kỹ thuật, do đó có thể xảy ra trường hợp là sau một thời gian dài sử dụng thì một số model ngừng sản xuất và không còn các linh kiện thay thế.

  • Do vậy trong trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn còn thời hạn bảo hành và bị hỏng nhưng nhà sản xuất và công ty không thể kiếm được linh kiện thay thế thì sẽ được áp dụng chính sách thay thế sản phẩm của Quý khách bằng một sản phẩm mới tinh với thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành như khi bán hàng mới thông thường và tính từ ngày đổi hàng. Quý khách sẽ bù thêm tiền để đổi lấy sản phẩm mới này theo phương thức: Lấy giá bán của sản phẩm mới dự kiến sẽ đổi sang trừ đi phần giá trị còn lại sẽ tính ra phần giá trị mới Quý khách cần bù thêm.